Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

 

Om Tara Vegan hàm chứa sự bình yên trong từng thức quà thiên nhiên và không gian an lành. Bằng tất cả sự trân quý và yêu mến dành cho mọi người, Om Tara Vegan mong muốn có thể tìm được những người đồng hành đi cùng chúng tôi. 

Số lượng: 1 nhân viên 

 Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm trong hệ thống để tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng. 
  • Xây dựng phễu và kịch bản nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
  • Tìm kiếm data khách hàng tiềm năng, quản lý thông tin khách hàng và cập nhật CRM.
  • Áp dụng automation email để tạo lead.
  • Sắp xếp lịch hẹn demo tư vấn giữa Khách hàng và Sales. 
  • Đảm bảo tốc độ và chất lượng phản hồi khi Khách hàng đăng ký quan tâm.
  • Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua email và trao đổi điện thoại.
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh 
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: Làm việc trong giờ hành chính, nghỉ chủ nhật

KPI công việc:

  • Số lượng Lead (contact của Khách hàng)
  • Số lượng Meeting (cuộc hẹn với khách hàng)

Quyền lợi được hưởng: 

  • Thu nhập (10 – 15 triệu/tháng) + thưởng doanh số + 100% tip + thưởng lễ, tết + lương tháng 13 
  • Chế độ đãi ngộ: 
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm và chăm sóc sức khỏe định kỳ
  • Thưởng KPI theo tháng/quý/năm
  • Được đào tạo các nghiệp vụ của chiến binh sales và các kỹ năng về sales. Kỹ năng tư vấn, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tạo cuộc hẹn, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chốt sales. 
  • Đến với chúng tôi bạn sẽ được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội thể hiện hết năng lực của bản thân, trải nghiệm trên môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc: 

  • Có tinh thần trách nhiệm, làm chủ công việc & ham học hỏi.
  • Tư duy tích cực, cởi mở, – lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo thiện cảm
  • Chăm chỉ và kiên trì 
  • Lắng nghe tích cực 
  • Có kinh nghiệm sử dụng các kênh social (Facebook, Linkedin,…), hoặc các công cụ digital khác để phát triển nguồn khách hàng là 1 lợi thế.
  • Ưu tiên có mối quan hệ rộng với doanh nghiệp, các hiệp hội, hoặc nhóm doanh nghiệp tại Việt Nam liên quan đến sức khoẻ, ăn chay thực dưỡng. 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM. 

 

Vui lòng đánh giá
0Cool0Bad0Happy0Sad